Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 10.12.2023

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 10.12.2023

By H'Dên in NAM GIỚI on 7 Tháng Mười Hai, 2023

Chúa nhật 10.12.2023

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ IV.
  2. Kinh Thánh: Thi Thiên 90.
  3. Câu gốc: “Cầu xin Chúa dạy chúng tôi biết đếm các ngày chúng tôi, hầu cho chúng tôi được lòng khôn ngoan” (Thi Thiên 90:12).
  4. Đố Kinh Thánh: Ê-sai 1-3.
  5. Thể loại: Sinh nhật.

* CHỈ DẪN: Xem chỉ dẫn Chúa nhật 17.09.2023.

* Trò Chơi Dành Cho Người Có Sinh Nhật:

– Chuẩn bị một số lời yêu cầu vui, mời những người có sinh nhật lên bốc thăm và thực hiện theo lời yêu cầu đó.

* Trò Chơi Tập Thể.

CHỐNG TRẢ MA QUỶ

Trong cuộc sống, ma quỷ thường xúi giục chúng ta trong tâm trí làm những điều sai quấy. Vì thế, hãy chống trả lại bằng những câu phản nghĩa với ý nó.

  • Cách chơi: NHD đứng trước một người nào đó nói điều gì thì người đối diện phải nói ngược lại. Ví dụ: NHD nói “dưới đất” thì người đối diện đáp lại “trên trời”. NHD nói “biếng nhác”; đáp lại “siêng năng” v.v…

– Lưu ý: NHD xướng từ đơn thì cũng đáp lại từ đơn, NHD xướng từ kép thì đáp lại từ kép.Mỗi người được ứng xử 3 lần, nếu đáp trúng thì không bị phạt, và được quyền phạt người khác.

ĐA-NI-ÊN TRONG HANG SƯ TỬ

  • Cách chơi: Chia làm hai nhóm. Một nhóm làm sư tử, một nhóm làm thiên sứ bảo vệ Đa-ni-ên. Chọn một người làm Đa-ni-ên bị trói tay ngồi ghếgiữa vòng tròn; 3 hoặc 4 người bịt mắt làm thiên sứ đứng quanh Đa-ni-ên để bảo vệ; 3 hoặc 4 người làm sư tử tìm cách xông vào Đa-ni-ên để chạm vào cho được. Nếu chạm vào thiên sứ sẽ bị thua. Sau một thời gian nhất định nếu không đụng được Đa-ni-ên thì bên sư tử sẽ bị thua. Để chấm dứt một đợt chơi thì NHD thổi một hồi còi kết thúc. Cứ như thế, lần lượt cho đến khi tất cả mọi người trong hai nhóm đều được tham gia. Sau cùng NHD sẽ tổng kết điểm cho mỗi đội để phân thắng bại.

 

Post CommentLeave a reply