Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 18.11.2022

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN NAM GIỚI. CHÚA NHẬT 18.11.2022

By H'Dên in NAM GIỚI on 12 Tháng Mười Hai, 2022

Chúa nhật 18.12.2022

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ IV.
  2. Kinh Thánh: Thi Thiên 9.
  3. Câu gốc: “Tôi sẽ hết lòng cảm tạ Đức Giê-hô-va, tỏ ra các công việc lạ lùng của Ngài” (Thi Thiên 9:1).
  4. Đố Kinh Thánh: Thi Thiên 41-44.
  5. Thể loại: Sinh nhật.

* CHỈ DẪN: Xem chỉ dẫn Chúa nhật 25.09.2022.

* TRÒ CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SINH NHẬT.

BÔNG HOA SINH NHẬT

   – Chuẩn bị: Cắt một số hoa bằng giấy màu và viết lời yêu cầu thật vui cuộn tròn lại dán vào nhụy hoa. Dùng băng keo hai mặt dán bông hoa lên bảng (số hoa tương đương với số người có ngày sinh trong quý).

   – Cách chơi: NHD sẽ mời từng người có ngày sinh trong quý lên chọn và hái cho mình một bông hoa. Quan sát kỹ trong bông hoa sinh nhật có gì đặc biệt, xem và đọc lớn rồi thực hiện lời yêu cầu.

* TRÒ CHƠI TẬP THỂ.

KÍNH TRÊN NHƯỜNG DƯỚI

– Cách chơi: Cho các bạn tham gia đứng thành vòng tròn. NHD công bố cuộc chơi: Vai bác lớn hơn cháu nên bác chào cháu chỉ giơ tay lên chào là đủ; vai cháu nhỏ hơn nên phải vòng tay cúi đầu chào lễ phép. Xong xuôi, NHD bắt đầu trò chơi bằng cách đi đến các bạn và nói: “Chào bác” hoặc “Chào cháu” thì các bạn phải ý thức mình trong vai gì và chào lại cho đúng quy ước. NHD làm thật nhanh, người nào không phản xạ kịp là bị loại khỏi cuộc chơi.

SẴN TIẾN SẴN THOÁI.

(Trò chơi này cần có sân rộng hoặc bãi biển là tốt nhất).

– Cách chơi: NHD cho các bạn tham gia trò chơi tập hợp thành vòng tròn đứng sát nhau. NHD đứng giữa vòng tròn cầm một trái banh nhỏ hoặc banh bằng vải hoặc giấy mềm, tung lên trên không khoảng 2 đến 3m và gọi tên của một bạn nào đó trong vòng tròn; bạn được gọi tên phải nhanh chóng chạy vào giữa vòng tròn để chụp lấy trái banh nhỏ đang rơi xuống. Trong khi đó, các bạn khác phải nhanh chóng chạy ra xa khỏi vòng tròn; vì khi bạn này chụp được banh sẽ đứng tại chỗ ném vào bất kỳ một bạn nào đó. Bạn nào bị trúng bóng, sẽ phải vào thay cho bạn kia để tiếp tục tung bóng lên.

   Trường hợp không chụp được bóng, người đó phải tự liệng lên rồi chụp lại (yêu cầu liệng lên cao cho đúng luật từ 2-3m).

Post CommentLeave a reply