Latest News From Our Blog

THÔNG ĐIỆP HẰNG TUẦN

THÔNG ĐIỆP HẰNG TUẦN

By H'Dên in THÔNG ĐIỆP on 21 Tháng Sáu, 2024

[Hình ảnh] THÔNG ĐIỆP HẰNG TUẦN
20/06/2024
Chủ đề: Thân Thể Của Đấng Christ
Kinh Thánh: Ê-phê-sô 4:11-16
Thông điệp: Thân thể của Đấng Christ được dựng lên bởi những người bước theo Chúa, dù họ ở bất cứ đâu. Đầu của thân ấy chính là Chúa Giê-xu, Đấng mà sứ đồ Phao-lô đã mô tả “Ngài là khởi đầu, là Đấng sinh trước nhất từ những người chết” (Cô-lô-se 1:18).
Khi được cứu, bạn trở thành một phần trong thân thể của Đấng Christ. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ, bạn là một phần sống động trong Đấng Christ, là Đấng làm việc qua đời sống những ai theo Ngài. Hội Thánh vận hành giống như đôi chân của Chúa Giê-xu – đôi chân rao truyền Phúc Âm đến mọi nơi, như bàn tay của Chúa để săn sóc cho những ai cần được yêu thương, an ủi, như cánh tay của Ngài dành cho những ai yếu đuối cần được che chở, nâng đỡ.
Tuy nhiên để thực hiện công việc Chúa Giê-xu đã giao trên đất thì không dễ. Nó đòi hỏi sự hy sinh, chấp nhận bị cười chê, và phải yêu những người thù nghịch chúng ta (Hê-bơ-rơ 13:16, Ma-thi-ơ 5:44). Đức Chúa Trời kêu gọi con cái Chúa rao giảng Tin Mừng kể cả khi điều đó đồng nghĩa với việc thế gian sẽ không chấp nhận lắng nghe những điều chúng ta truyền rao. Dẫu vậy, chúng ta có nhiệm vụ thực hiện công việc của Chúa một cách trung tín dù cho những việc làm đó không hề dễ dàng.
Phúc Âm được truyền bá bởi năng quyền và sự khôn ngoan từ Chúa Giê-xu. Để làm công việc này, Ngài lựa chọn thân thể của những người tin Chúa hiệp một với nhau trong sự hiện diện của Đức Thánh Linh. Thật là vinh dự khi chúng ta được Đấng Cứu Thế dùng trong kế hoạch rao giảng Phúc Âm cho đến cùng trái đất.
Nguồn: In Touch Ministries
___________________
HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM
Kính CHÚA – Yêu Người – Truyền Giảng Phúc Âm – Xây Dựng Hội Thánh
Địa chỉ: 68 Nguyễn Công Hoan, P7, Phú Nhuận, TP.HCM
Email: hoithanhphucam2007@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/httgpa2007
Youtube: www.youtube.com/@HoiThanhTruyenGiangPhucAm
Web: http://maiamviet.org
Web: http://hoithanhphucam.org
#hoithanhtruyengiangphucam #httgpa

Post CommentLeave a reply