Latest News From Our Blog

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO HỌC VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO HỌC VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

By Mai Hdenayun in THIẾU NHI on 19 Tháng Tám, 2024

BÀI 11. CHỨNG NHÂN NHỎ CỦA CHÚA

 

I. KINH THÁNH: Mat 28:16-20; Công1:8; 4:13-22; 11:19-26.

II. CÂU GỐC: “Tôi xin nhắc lại sự nhân từ của Đức Giê-hô-va, và sự ca ngợi Đức Giê-hô-va, Vì mọi điều Đức Giê-hô-va đã làm cho chúng ta” (Ê-sai 63:7a).

III. BÀI TẬP.

  1. Làm chứng là gì?

   Khi em chứng kiến một việc xảy ra, em có thể kể lại việc đó một cách trung thực không? Khi xem một trận bóng đá hay, em có bàn luận và khen các cầu thủ giỏi không?

Vậy làm chứng là gì?

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

  1. Chứng nhân nhỏ của Chúa.

   Em có biết Cơ Đốc Nhân có nghĩa là “Người làm chứng cho Đấng Christ” không? Em chính là chứng nhân nhỏ của Chúa. Vậy em làm chứng điều gì về Chúa?

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

  1. Kể với mọi người những việc Chúa đã làm.

   Em sẽ kể với ai những việc kỳ diệu mà Chúa Jêsus đã làm cho em? Bạn bè? Anh chị em? Cha mẹ? Cô chú?

Hãy viết tên họ dưới đây.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

  1. Em sẽ làm gì?

Ví dụ gặp tình huống dưới đây, em sẽ làm chứng cho Chúa bằng cách nào?

   Em và một người bạn đi tắm sông, bỗng bạn em bị chuột rút, chới với kêu cứu. Không có ai ở đó để giúp đỡ, em rất sợ nhưng vẫn cố bơi đến bên bạn và dìu bạn vào bờ, trong lòng thầm cầu nguyện xin Chúa cứu giúp. Bạn em được cứu sống, mọi người đều khen ngợi em dũng cảm và nhanh nhẹn. Lúc đó, em sẽ nói gì với mọi người?

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Post CommentLeave a reply