Latest News From Our Blog

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO HỌC VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO HỌC VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

By Mai Hdenayun in THIẾU NHI on 19 Tháng Tám, 2024

BÀI 6. CON ĐƯỜNG ĐAU KHỔ

 

I. KINH THÁNH: Ma-thi-ơ 26:30-75; 27:11-31.

II. CÂU GỐC:Không ai cất mạng sống Ta đi được, nhưng Ta tự nguyện hi sinh. Ta có quyền hi sinh mạng sống và có quyền lấy lại. Ta đã nhận mệnh lệnh nầy từ nơi Cha Ta.” (Giăng 10:18).

III. BÀI TẬP.

  1. Môn đồ của Chúa Jêsus.

   Giả sử em là một trong các môn đồ có mặt tại vườn Ghết-sê-ma-nê vào tối hôm đó, chứng kiến Chúa Jêsus bị bắt. Bây giờ, em kể lại cho bạn em nghe! Viết mọi việc đã xảy ra và cảm nghĩ của

  1. Cùng đi với Chúa.

   Chúa Jêsus đã tự nguyện đi trên con đường đau khổ để gánh thay tội lỗi cho em. Ngày hôm nay, để đáp lại tình yêu của Chúa, em có bằng lòng cùng đi với Chúa không, hay chỉ theo Ngài “xa xa” như Phi-e-rơ? Em bày tỏ tấm lòng em bằng cách trả lời những câu hỏi sau.

  1. Sự chết của Chúa Jêsus có ảnh hưởng gì đến em?

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

  1. Em hứa nguyện gì sau khi học bài học nầy?

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

Post CommentLeave a reply