Latest News From Our Blog

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO GIÁO VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

BÀI HỌC KINH THÁNH DÀNH CHO GIÁO VIÊN Lớp THIẾU NHI (9-12 TUỔI) – QUÝ 1/2024

By Mai Hdenayun in THIẾU NHI on 19 Tháng Tám, 2024

BÀI 13. BÀI ÔN

   Bạn thân mến!

   Trước hết, bạn dâng lời cảm ơn Chúa vì ba tháng đã trôi qua nhanh chóng, bạn đã trực tiếp cho các em“ăn thức ăn thuộc linh”. Bây giờ là lúc bạn nhìn xem thành quả của mình như thế nào? Các em có nhớ những gì bạn đã dạy không? Và một việc quan trọng là các em có làm theo Lời Đức Chúa Trời không? Thiết nghĩ, các em làm theo Lời Chúa là phần thưởng vô giá dành cho bạn.

   Bạn sẽ tuần tự ôn lại mười hai bài học qua bằng những cách sau.

  1. Chia tổ cho các em bắt thăm đóng kịch.
  2. Kể chuyện tiếp sức.
  3. Đố Kinh Thánh bằng trí nhớ.

   Bằng cách nào cũng được, miễn sao trong giờ ôn tập, các em vừa được vui chơi, vừa nhớ lại những gì đã học, đừng để quá căng thẳng trong giờ nầy. Nên chia làm hai tổ để thi đua.

   Sau khi ôn xong, bạn cho các em làm BÀI KHẢO SÁT trong Tập Học Viên. Khi chấm bài của các em, bạn cần chú ý học lực và khả năng của từng em. Có em làm bài nhanh và đúng, cũng có em làm chậm và sai sót. Bạn cần giúp đỡ các em yếu kém, và khen ngợi tất cả các em đã cố gắng làm bài.

   Bạn chính là động lực, là tấm gương sáng cho các em noi theo. Sự giảng dạy nhiệt tình, sự giúp đỡ tận tình, khen thưởng thật lòng của bạn là nguồn động viên cho các em làm theo lời Chúa. Bạn nên làm một bản “Tìm hiểu học sinh của bạn”, tham khảo mẫu dưới đây.

Post CommentLeave a reply