Latest News From Our Blog

HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM

HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM

By H'Dên in THÔNG ĐIỆP on 15 Tháng Sáu, 2024

[Hình ảnh] THÔNG ĐIỆP HẰNG TUẦN
13/06/2024

Chủ đề: Quyền Sách Chứa Đầy Kho Báu
Kinh Thánh: Ê-sai 40:8

Thông điệp: Trong thời đại mà kiến thức và thông tin tràn lan khắp nơi như ngày nay, rất dễ để chúng ta xem nhẹ Kinh Thánh và quên mất rằng trong đó chứa đựng muôn vàn sự khôn ngoan cùng nhiều lợi ích cho đời sống thuộc linh mình. Khi đọc Kinh Thánh, chúng ta được mặc khải về Đức Chúa Trời, được hướng dẫn cách sống một đời sống Cơ Đốc trên đất cũng như chuẩn bị cho sự sống đời đời.

Hê-bơ-rơ 4:12 có chép: “Vì lời của Đức Chúa Trời là sống động và linh nghiệm”. Chúng ta có thể nhận thấy Kinh Thánh quyền năng đến nỗi có thể làm thỏa mãn cơn đói thuộc linh cả người tri thức lẫn người đơn sơ, và nuôi dưỡng đời sống tâm linh cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Kinh Thánh dạy dỗ, cáo trách và khích lệ chúng ta thông qua nhiều loại sách với lối viết văn khác nhau: Có những mẩu chuyện lịch sử, những bài thơ, những lời cầu nguyện, những bài ca thương, những lời tiên tri và những bức thư. Những bài Thi Thiên không chỉ nhắc nhở ta phải cảm tạ và thờ phượng Chúa mà còn dạy ta cách ăn năn những tội lỗi đã gây ra và giao phó những đau buồn cho Chúa. Các sách thư tín chỉ ra cho chúng ta con đường của niềm hy vọng ngay giữa cơn thử thách. Các sách Phúc Âm dẫn chúng ta đến với Chúa Giê-xu Christ và tình yêu của Ngài dành cho con người. Tất cả sách đều để lại những dấu ấn rất riêng cho loài người.

Khi dành thời gian để nghiền ngẫm Lời Chúa, chúng ta không chỉ tìm thấy tâm hồn mình mà còn gặp Chúa. Giữa những dòng chữ trong các chương hay phân đoạn Kinh Thánh, chúng ta được gặp Đức Chúa Trời và được kinh nghiệm sự hiện diện của Ngài. Hãy dành ra thời gian trong ngày để tương giao với Chúa.

Nguồn: In Touch Ministries
___________________
HỘI THÁNH TRUYỀN GIẢNG PHÚC ÂM
Kính CHÚA – Yêu Người – Truyền Giảng Phúc Âm – Xây Dựng Hội Thánh
Địa chỉ: 68 Nguyễn Công Hoan, P7, Phú Nhuận, TP.HCM
Email: hoithanhphucam2007@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/httgpa2007
Youtube: www.youtube.com/@HoiThanhTruyenGiangPhucAm
Web: http://maiamviet.org
Web: http://hoithanhphucam.org
#hoithanhtruyengiangphucam #httgpa

Post CommentLeave a reply