Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN PHỤ NỮ. 21.06.2020

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN PHỤ NỮ. 21.06.2020

By H'Dên in PHỤ NỮ on 15 Tháng Sáu, 2020

Chúa nhật 21.6.2020.

  1. Đề tài: LỄ PHỤ THÂN.
  2. Kinh Thánh: Châm-ngôn 3:1-12.
  3. Câu gốc: “Vì Đức Giê-hô-va yêu thương ai thì trách phạt nấy, như một người cha đối cùng con trai yêu dấu mình” (Châm-ngôn 3:12).
  4. Đố Kinh Thánh: Dân-số-ký 13-15.
  5. Thể loại: Tâm tình.

CHỈ DẪN: Tâm tình.

  1. Mời tất cả các người cha của ban viên đến tham dự buổi nhóm.
  2. Mời một số ông cha tâm tình về niềm vui, sự hy vọng, sự trưởng thành gởi gắm nơi những đứa con thân yêu của mình, những sự ray rứt, dày vò khi thấy đứa con không vâng lời, những trăn trở khi thấy con mình khó khăn, thiếu thốn, bệnh tật… để cho các ban viên thông cảm được vai trò của người cha trong gia đình.
  3. Mời một số người con –ban viên- nói lên cảm tưởng đối với cha.
  4. Mời một ban viên cầu nguyện xin Chúa ban phước cho các ông cha và một ông cha cầu nguyện xin Chúa ban phước cho các ban viên.
  5. Sau giờ thờ phượng nên có giờ trà đàm (ngồi bên nhau để ăn một vài thức ăn do chính các con nấu chiêu đãi các ông cha).

* HIỂU BIẾT THƯỜNG THỨC.

LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN.

* Chuối tiêu 1/2 quả nghiền nát, hòa thêm một chút sữa tươi rồi xoa lên mặt, mỗi tuần 3 lần. Công dụng: làm da mịn màng và trắng đẹp.

* Trứng gà mới đẻ 3 quả, rượu ngon lượng vừa đủ. Ngâm trứng gà vào trong bình rượu, bịt kín, 28 ngày sau thì dùng được. Mỗi tối trước khi đi ngủ dùng rượu này thoa đều lên da mặt. Công dụng: làm nhuận da, phòng chống các nếp nhăn.

 

 

Post CommentLeave a reply