Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN THANH NIÊN. 14.06.2020

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG BAN THANH NIÊN. 14.06.2020

By H'Dên in Thanh niên on 8 Tháng Sáu, 2020

Chúa nhật 14.06.2020

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ II.
  2. Kinh Thánh: Thi Thiên 100.
  3. Câu gốc: “Khá hầu việc Đức Giê-hô-va cách vui mừng, hãy hát xướng mà đến trước mặt Ngài” (Thi 100:2).
  4. Đố Kinh Thánh: Rô-ma 1-5.
  5. Thể loại: Ca ngợi – Cảm tạ.

 

* TRÒ CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SINH NHẬT.

BÔNG HOA SINH NHẬT.

– Chuẩn bị: Cắt một số hoa bằng giấy màu và viết lời yêu cầu thật vui cuộn tròn lại dán vào nhụy hoa. Dùng băng keo hai mặt dán bông hoa lên bảng (số hoa tương đương với số người có ngày sinh trong quí).

– Cách chơi: NHD sẽ mời từng người có ngày sinh trong quí lên chọn và hái cho mình một bông hoa. Quan sát kỹ trong bông hoa sinh nhật có gì đặc biệt, xem và đọc lớn rồi thực hiện lời yêu cầu.

* TRÒ CHƠI TẬP THỂ.

VẬN CHUYỂN.

– Cách chơi: NHD chọn 5-10 người tùy theo sân chơi hẹp hay rộng. Vạch điểm xuất phát và đích cách nhau khoảng 15-20m. Tất cả người chơi đứng thành hàng ngang, cúi gập lưng, NHD đặt trên lưng mỗi người một cái nón hoặc một vật nào đó. NHD ra hiệu lệnh, những người chơi chạy về đích khi di chuyển, cố giữ cho đồ vật vẫn ở trên lưng (không dùng tay). Ai về đích trước không phạm luật là thắng cuộc.

ĐỒNG MỘT TÂM TÌNH.

– Cách chơi: Mỗi nhóm cử ra hai người hoặc toàn ban chia thành từng đôi một đứng thành hàng ngang. NHD dùng khăn quàng cột chặt chân phải người này với chân trái người kia thành từng đôi một. Khi có lệnh từng đôi nhảy về đích. Đôi nào về đích trước là thắng cuộc.

– Lưu ý: Nên tổ chức chơi ở sân cỏ hoặc cát.

 

 

Post CommentLeave a reply