Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. CHÚA NHẬT 21.11.2021

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. CHÚA NHẬT 21.11.2021

By H'Dên in PHỤ NỮ on 16 Tháng Mười Một, 2021

Chúa nhật 21.11.2021.

  1. Đề tài: SINH NHẬT QUÝ IV.
  2. Kinh Thánh: Thi thiên 9:1-20.
  3. Câu gốc: “Tôi sẽ hết lòng cảm tạ Đức Giêva, tỏ ra các công việc lạ lùng của Ngài. Hỡi Đấng Chí Cao, tôi sẽ vui vẻ, hớn hở nơi Ngài. Và ca tụng danh của Ngài” (Thi thiên 9:1-2).
  4. Đố Kinh Thánh: 2Các vua 7-9.
  5. Thể loại: Sinh nhật (Ca ngợi – Cảm tạ).

* CHỈ DẪN: Xem chỉ dẫn Chúa nhật 26.09.2021.

* TRÒ CHƠI DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SINH NHẬT.

BÔNG HOA SINH NHẬT.

       – Chuẩn bị: Cắt một số hoa bằng giấy màu và viết lời yêu cầu thật vui cuộn tròn lại dán vào nhụy hoa. Dùng băng keo hai mặt dán bông hoa lên bảng (số hoa tương đương với số người có ngày sinh trong quí).

       – Cách chơi: NHD sẽ mời từng người có ngày sinh trong quí lên chọn và hái cho mình một bông hoa. Quan sát kỹ trong bông hoa sinh nhật có gì đặc biệt, xem và đọc lớn rồi thực hiện lời yêu cầu.

* TRÒ CHƠI TẬP THỂ.

CẤT GÁNH NẶNG CHO NHAU.

       – Cách chơi: Ngồi thành vòng tròn, NHD chọn 2 người ra giữa vòng tròn và bịt kín mắt. Sau đó, NHD gắn cho hai người 2 miếng băng keo nhỏ ở bất cứ chỗ nào (lưng áo, tay áo…). Sau đó, NHD ra lệnh cho hai bạn này tìm “gánh nặng” trên người của bạn mình. Ai tìm ra trước là thắng cuộc. Cứ như thế chọn những cặp khác lên để thi đua tiếp tục.

NỐI LỬA.

       – Cách chơi: Chia các bạn tham gia thành 4 nhóm đều nhau, xếp thành hàng dọc. NHD phát cho mỗi nhóm một cây nến (có miếng đế lót tay) thắp sẵn và đứng phía trước cách bốn nhóm khoảng 10m. Sau đó, NHD ra lệnh cho bốn nhóm bắt đầu thi đấu bằng cách từng người cầm cây nến đang cháy chạy nhanh lên vòng qua NHD rồi vòng về trao cho người khác; cứ như thế cho đến hết. Nhóm nào xong trước và nến không bị tắt là thắng cuộc. Còn nếu nến bị tắt thì người cầm nến phải chạy đến người NHD thắp nến và tiếp tục chạy.

* HIỂU BIẾT THƯỜNG THỨC.

Chữa táo bón.

10g diếp cá đã sao khô, hãm với nước sôi khoảng 10 phút, uống thay trà hàng ngày. 10 ngày một liệu trình. Lưu ý: Trong thời gian điều trị không được sử dụng các loại thuốc khác.

Hỗ trợ điều trị sỏi thận.

20g rau diếp cá, 15g rau diệu, 10g cam thảo đất. Sắc uống ngày một thang. Mỗi liệu trình trị liệu 1 tháng. Hoặc 100g rau diếp cá, sao vàng, hãm với 1 lít nước sôi trong 20 phút, uống thay nước hàng ngày, 2 tháng một liệu trình, mỗi một liệu trình cách nhau 7 ngày.

Post CommentLeave a reply