Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. 25.04.2021

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG DÀNH CHO BAN PHỤ NỮ. 25.04.2021

By H'Dên in PHỤ NỮ on 19 Tháng Tư, 2021

Chúa nhật 25.04.2021

1. Đề tài: TỰ XÉT MÌNH.

2. Kinh Thánh: Mác 14:12-25.

  1. Câu gốc: “Đức Chúa Giê-xu lấy bánh, tạ ơn, đoạn bẻ ra trao cho các môn đồ, mà phán rằng: Hãy lấy, nầy là thân thể ta. Ngài cầm chén tạ ơn, rồi trao cho các môn đồ, và… phán rằng: Nầy là huyết ta, huyết của sự giao ước đổ ra cho nhiều người” (Mác 14:22-24).

4. Đố Kinh Thánh: Đố theo chủ đề.

5. Thể loại: Họp bạn.

CHỈ DẪN: Họp bạn.

  1. Mời ban Phụ nữ của các Hội Thánh khác tham dự họp bạn.
  2. Nếu có thể, nhiều tuần lễ trước ngày họp bạn, tổ chức họp các trưởng ban để cùng hoạch định chương trình và phân công tác.

– Thời gian, địa điểm, chủ đề, câu gốc ngày họp bạn và thể loại thực hiện.

– Góp phần của các ban vào ngày họp bạn: Chia sẻ, bài hát, lời làm chứng, đố Kinh Thánh, hướng dẫn chương trình… Mỗi ban nên chịu trách nhiệm một tiết mục.

  1. Các tiết mục nên có trong ngày họp bạn là: Ca ngợi và cảm tạ (mỗi ban hát một thánh ca và làm chứng về ơn phước của Chúa ban cho mình), bài ca mới, đố vui.
  2. Bảng tên: Nếu có bảng tên và gắn trên ngực của những người dự họp bạn để mọi người có dịp làm quen với nhau.
  3. Phát số: Khi các ban đến họp bạn, họ thường đi chung và ngồi chung với nhau. Để tạo sự thông công giữa các chị em, yêu cầu mỗi người bóc một phiếu nhỏ có ghi số và họ phải ngồi theo số đó (đã viết sẵn số thứ tự ở lưng ghế).
  4. Sau giờ thờ phượng nên có giờ trà đàm (ngồi bên nhau để ăn một vài chiếc bánh, uống nước và chuyện trò), hay sinh hoạt (trò chơi).

* CHỈ DẪN: Đố vui.

Đố vui để tăng thêm sự hiểu biết của các chị em.

  1. Mời ít nhất là 3 người làm Ban giám khảo.
  2. Mỗi giám khảo chịu trách nhiệm soạn 5 câu đố và chấm điểm.
  3. Viết câu hỏi và để vào trong hộp. Đại diện của mỗi ban sẽ lên bóc một câu hỏi. Cả ban sẽ thảo luận để có câu trả lời.
  4. Phát thưởng cho ban trả lời đúng nhiều câu nhất.

* HIỂU BIẾT THƯỜNG THỨC:

Tẩy Vết Sét Trên Quần Áo

Khi phơi quần áo trên dây kẽm cũ có thể bị dính gỉ sét. Muốn tẩy những vết này hãy nhỏ vài giọt nước cốt chanh tươi lên đó, sau đó dùng bàn ủi cho đến khi nước cốt chanh khô đi. Khi ủi nhớ đặt lên trên vết sét một lớp vải mỏng.

Post CommentLeave a reply