Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG NAM GIỚI. 30.08.2020

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG NAM GIỚI. 30.08.2020

By H'Dên in NAM GIỚI on 25 Tháng Tám, 2020

Chúa nhật 30.8.2020.

  1. Đề tài: CẢM TẠ CHÚA (Sinh nhật Quí 3).
  2. Kinh Thánh: Thi 26:7, 1Tê-sa-lô-ni-ca 5:18, Ê-phê-sô 5:20.
  3. Câu gốc: “Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể” (2Cô-rinh-tô 9:15).
  4. Đố Kinh Thánh: Dân số ký 25-28.
  5. Thể loại: Ca ngợi & Cảm tạ.

* CHỈ DẪN: Sinh nhật.

  1. Tổ chức Sinh nhật quý 3 cho những người có ngày sinh trong các tháng (7,8,9).
  2. Với những người không nhớ ngày sinh, có thể lấy ngày tin Chúa, ngày chịu báp-têm, ngày cưới hoặc bất kỳ ngày nào có nhiều kỷ niệm đáng nhớ để làm sinh nhật.
  3. Thư ký ghi danh sách và ngày sinh của từng ban viên rồi giao cho thủ quỹ để mua quà. Quà tặng sinh nhật phải mua nhiều hơn số cần thiết phòng khi có khách, thân hữu đến dự và cũng có ngày sinh trong quý đó. Món quà nhỏ và có thể giữ lâu (bút bi, tấm thiệp câu gốc…).
  4. Mời những ban viên có tên trong danh sách “Sinh nhật” lên phía trên. Toàn ban hát chúc mừng và cầu nguyện đặc biệt cho họ. Nếu có bánh Sinh nhật thì tất cả những người sinh nhật cùng cầm dao và cắt bánh trước khi cầu nguyện.
  5. Tặng quà Sinh nhật cho từng người.
  6. Mời từng người làm chứng, ca ngợi Chúa hoặc chia sẻ phước hạnh mình nhận được qua Lời Chúa. Họ có thể mời các bạn cùng hát bài Thánh ca mà mình ưa thích.
  7. Trước khi tôn vinh Chúa, người ấy nên bày tỏ lý do tôn vinh Chúa qua bài Thánh ca đó.
  8. Khi làm chứng, xin trình bày thành thật.
  9. Không cười chê những người bị lúng túng hoặc hát sai.
  10. Sau khi các bạn làm chứng và tôn vinh Chúa xong, ủy viên sinh hoạt chia các bạn thành nhiều nhóm nhỏ chơi trò chơi thi đua, đố vui… và ăn bánh sinh nhật.

* CHỈ DẪN SINH HOẠT.

– Ủy viên sinh hoạt chuẩn bị sẵn một số trò chơi cho tiết mục sinh hoạt. Ủy viên sinh hoạt chọn trò chơi cho phù hợp với tinh thần người tham gia, thời gian, nơi chốn… Sau đây xin gợi ý một vài trò chơi:

Chúc Mừng Sinh Nhật.

Người hướng dẫn trò chơi chia số người hiện diện ra nhiều nhóm xếp theo hàng dọc, mỗi nhóm cử đại diện lên xem câu chúc mừng sinh nhật được viết sẵn trên giấy, sau đó về nói lại cho người đầu tiên, người ấy truyền cho người thứ hai và cứ thế tiếp tục cho đến người cuối cùng, mệnh lệnh lại được viết ra giấy để nộp cho người hướng dẫn; nếu nhóm nào viết sai, hoặc để cho nhóm khác biết được nội dung của nhóm mình và đọc lên sẽ bị trừ điểm.

Tặng Quà Sinh Nhật.

Người hướng dẫn chia số người hiện diện ra nhiều nhóm (tùy theo số quà của người sinh nhật). Ban tổ chức chuẩn bị sẵn một số gói quà nhỏ (đơn sơ) có ghi tên của người sinh nhật. Những người sinh nhật đứng một hàng ngang. Mỗi nhóm cử đại diện và bịt mắt. Người đại diện sẽ chọn một gói quà và đưa cho NHD đọc tên được ghi trên đó. Sau đó, người đại diện sẽ tìm và trao đúng cho người sinh nhật. Nếu không đúng thì nhóm đó bị trừ 1 điểm. Sau một vài lần tặng quà, nhóm nào được nhiều điểm sẽ thắng. Những người đồng đội ở dưới không được chỉ dẫn bằng miệng.

Post CommentLeave a reply