Latest News From Our Blog

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CHÚA BAN THANH NIÊN.13.10.2019

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CHÚA BAN THANH NIÊN.13.10.2019

By H'Dên in Thanh niên on 7 Tháng Mười, 2019

Chúa nhật 13.10.2019.

  1. Đề tài: THANH NIÊN TIN LÀNH.
  2. Kinh Thánh: 1Sa-mu-ên 3:19-21.
  3. Câu gốc: “Sa-mu-ên trở nên khôn lớn, Đức Giê-hô-va ở cùng người: Ngài chẳng để một lời nào của người ra hư” (1Sa 3:19). 
  4. Đố Kinh Thánh: A-mốt 6-9 – Áp-đia.
  5. Thể loại: Họp bạn – đố vui.

* CHỈ DẪN: Họp bạn.

  1. Tham dự: Mời một hay nhiều ban đến tham dự họp bạn.
  2. Chương trình: Nếu có thể, nhiều tuần lễ trước ngày họp bạn, tổ chức họp các trưởng ban để cùng hoạch định chương trình và phân công tác.
  3. Thời gian, địa điểm, chủ đề, câu gốc ngày họp bạn và thể loại thực hiện.
  4. Góp phần của các ban vào ngày họp bạn: Chia sẻ, bài hát, làm chứng, đố Kinh Thánh, hướng dẫn chương trình… Mỗi ban nên chịu trách nhiệm một tiết mục, nhưng nên mời một người soạn và đố Kinh Thánh.
  5. Tiết mục: Các tiết mục nên có trong ngày họp bạn là: Ca ngợi và cảm tạ (mỗi ban hát một thánh ca và làm chứng về ơn phước của Chúa ban cho ban của mình), bài ca mới, đố vui (Viết nhiều câu hỏi và để vào trong hộp. Đại diện của mỗi ban sẽ lên bóc một câu hỏi. Cả ban sẽ thảo luận để trả lời).
  6. Bảng tên: Nên có bảng tên và gắn trên ngực của những người dự họp bạn để mọi người có dịp làm quen với nhau.
  7. Phát số: Khi các ban đến họp bạn, họ thường đi chung và ngồi chung với nhau. Để tạo sự thông công giữa các chị em, bạn nên phát cho mỗi người một phiếu nhỏ có ghi số và họ phải ngồi theo số đó (đã viết sẵn số thứ tự ở lưng ghế).
  8. Trà đàm: Sau giờ thờ phượng nên có giờ trà đàm (ngồi bên nhau để ăn một vài chiếc bánh, uống nước và chuyện trò), hay sinh hoạt (trò chơi).

 

 

 

Post CommentLeave a reply